Tô gắn chuồng 50

50.000 ₫
Tô gắn chuồng 50
SKU: SP001045

Đặc điểm của bát ăn treo chuồng dành cho chó mèo

–    Chiết bát ăn này bên lõi trong được làm bằng chất liệu thép không gỉ, cao cấp, sáng bóng đảm bảo độ bền, đẹp cho sản phẩm, và phần vỏ ngoài thì lại được làm bằng nhựa cao cấp rất đẹp.

–    Bát có màu sắc bắt mắt như màu hồng, màu xanh, màu trắng… bạn có thể thoải mái lựa chọn như thế nào cho thích hợp nhất với giới tính cũng như sở thích của thú cưng nhà bạn.

–    Chiếc bát này còn được thiết kế thêm một chiếc nút cài, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng lắp đặt thêm được vào phần thành chuồng một cách dễ dàng.

–    Bát có kích thước đủ rộng thoải mái khiến cho thú cưng của bạn có thể dễ dàng ăn thức ăn trong đó, đủ chứa thức ăn cho cả những chú chó có kích thước lớn.

–    Bát ăn này được làm bằng một công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ nhé,

Công dụng của bát ăn treo chuồng dành cho chó mèo

–    Khi sử dụng chiếc bát ăn này bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng được làm bằng chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

–    Đặc biệt với hệ thống cài được vào thành chuồng đã khiến cho bát không bị nghiêng đổ, đảm bảo bát luôn đứng vững, chó mèo vì thế ăn cũng dễ dàng hơn.