SOS mèo

100.000 ₫
SOS mèo
SKU: SP000765

Sữa Tắm SOS (530ml) Dành Cho Mèo là dòng sản phẩm dành riêng cho mèo cưng. Không chỉ giúp khử mùi, diệt khuẩn, sữa tắm SOS cho mèo còn có công dụng dưỡng lông cực kì hiệu quả. Với chiết xuất từ Vitamin E, Protein, cùng nhiều khoáng chất khác, sẽ đem lại bộ lông mềm mượt, óng ả cho các bé mèo.

Cách Sử Dụng Sữa Tắm SOS 530ml Dành Cho Mèo

Khi đã chọn lựa được một sản phẩm sữa tắm tốt thì việc tắm cho bé mèo cũng quan trọng không kém. Việc áp dụng cách tắm đúng cách sẽ giúp sữa tắm phát huy được hiệu quả một cách tối đa.

       - Chỉ nên tắm cho mèo 1 lần mỗi tuần, mỗi lần tắm không kéo dài quá 5 phút. Giúp tránh ảnh hưởng tới sức đề kháng và thể trạng của mèo.

       - Lưu ý khi tắm cho mèo, bạn nên dùng nước ấm vừa đủ. Không sử dụng nước quá lạnh hoặc quá nóng. Dễ gây ốm và các vấn đề như xơ lông, bạc màu lông.

       - Hãy dùng bông tạo bọt với Sữa Tắm SOS 530ml Dành Cho Mèo trước khi tắm. Việc này giúp hạn chế được tình trạng khô da của bé mèo.

       - Mát xa toàn thân mèo một cách nhẹ nhàng và xả sạch bằng nước ấm.

       - Sau khi tắm, dùng khăn bông mềm lau khô hoặc có thể dùng máy sấy. Lông ẩm là “môi trường lý tưởng” cho vi khuẩn gây mùi và bệnh trên da.

Các Lưu Ý Khi Sử Dụng Sữa Tắm SOS 530ml Dành Cho Mèo

- Bảo quản Sữa Tắm SOS 530ml Dành Cho Mèo tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Chỉ dùng cho thú nuôi, chỉ sử dụng bên ngoài. 

- Để xa tầm tay trẻ em.