Thức ăn Royal Chihuahua cho chó con 500g

135.000 ₫
Royal Chihuahua Puppy 500g cho chó
SKU: SP000532

Mô tả
Thức ăn cho chó Chihuahua con ROYAL CANIN Chihuahua Puppy dành cho những chú chó dưới 8 tháng tuổi được chế tạo với công thức đặc biệt, phù hợp với hàm răng nhỏ. Thích nghi chế độ ăn và nhai của giống chó Chihuahua.

 

Lợi ích chính
- Sản phẩm được biết đến như kích thích sự thèm ăn kén chọn của chó Chihuahua.

- Thức ăn còn giúp làm giảm mùi phân. Giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt với protein dễ tiêu hóa (LIP), một hàm lượng chất xơ thích hợp và các nguồn carbohydrate chất lượng cao.

- Prebiotics và một phức hợp độc quyền của chất chống oxy hóa (vitamin E và C, lutein và taurine) chứa trong công thức sẽ làm tăng sức đề kháng cho chó Chihuahua.


Thành phần dinh dưỡng

- Sản phẩm có dạng viên hình chữ nhật được chế biến riêng theo công thức “Vị ngon, dễ tiêu hóa” giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của chó Chihuahua, kích thích vị giác của chó, đồng thời giảm bớt mùi khi chó bài tiết.
- Men tiêu hóa L.I.P: kích thích sự hấp thu các chất dinh dưỡng, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

 

Hướng dẫn sử dụng
- Thức ăn hạt cho chó Chihuahua con ROYAL CANIN Chihuahua Puppy tạo thói quen ăn uống cho chó. Dựa theo tuổi của cho, cần cho ăn một ngày 3 lần vào các giờ cố định. Cho ăn tại một chỗ để tạo thói quen tốt cho chó. Nên cho chó ăn thức ăn chế biến riêng, không cho ăn thức ăn thừa của người.

- Khi muốn đổi thức ăn mới cho chó, có thể trộn lẫn thức ăn cũ và mới khi cho ăn. Tăng dần tỉ lệ trong vòng 7 ngày. Đột ngột thay đổi loại thức ăn mới có thể gây mất cân bằng hệ tiêu hóa. Chó dễ bị khó tiêu và đi ngoài.

 

Tags