Thức ăn Royal Canin Chihuahua trưởng thành

300.000 ₫
Thức ăn Royal Canin Chihuahua trưởng thành
SKU: SP000166
*

Thức ăn Royal Canin Chihuahua trưởng thành

Lợi ích chính


- Thành phần bao gồm albumin và probiotic có trong thức ăn giúp nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa của chó. Men tiêu hóa L.I.P hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng cho chó, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm bớt lượng phân và mùi nhẹ hơn.

- Giảm khả năng tạo mảng bám trên răng. Kích thước hạt phù hợp cấu tạo khoang miệng của chó, thông qua việc ma sát với răng giúp chó tự làm sạch răng miệng.

- Với dạng viên hình chữ nhật được chế biến riêng theo công thức “Vị ngon, dễ tiêu hóa” giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của chó Chihuahua, kích thích vị giác của chó, đồng thời giảm bớt mùi khi chó bài tiết.

 

Hướng dẫn sử dụng
Dựa theo tuổi của cho, cần cho ăn một ngày 3 lần vào các giờ cố định. Cho ăn tại một chỗ để tạo thói quen tốt cho chó. Nên cho chó ăn thức ăn chế biến riêng, không cho ăn thức ăn thừa của người. 

Khi muốn đổi thức ăn mới cho chó, có thể trộn lẫn thức ăn cũ và mới khi cho ăn. Tăng dần tỉ lệ trong vòng 7 ngày. Đột ngột thay đổi loại thức ăn mới có thể gây mất cân bằng hệ tiêu hóa. Chó dễ bị khó tiêu và đi ngoài.

 

Tags