Nourse dinh dưỡng 22

120.000 ₫
Nourse dinh dưỡng 22
SKU: SP001738

Nourse 22: Gel tiêu búi lông cho mèo

- Gel dinh dưỡng Nourse 22 giúp ngăn chặn sự hình thành và tích tụ búi lông trong dạ dày các bé. Các thành phần có trong gel giúp tăng tác dụng và mang lại hiệu quả tối đa để loại bỏ các cục lông, các hạt thức ăn không tiêu hóa và các mảnh đồ ăn được từ đường tiêu hóa của mèo trưởng thành và cả mèo con.

HDSD:

-Dùng để tiêu búi lông: lần đầu dùng liên tục 3 ngày, mỗi lần dùng 5g (dài khoảng 8cm), sau đó dùng tuần 2-3 lần, mỗi lần dùng 3g (dài khoảng 5cm);

-Dùng để hỗ trợ nhuận tràng: mỗi lần sử dụng sản phẩm này 2-3 lần một tuần, mỗi lần 3g (chiều dài khoảng 5cm);

-Sau khi phẫu thuật: sử dụng sản phẩm trong toàn bộ thời gian phục hồi, sử dụng sản phẩm này 2-3 lần một ngày và mỗi lần dùng 3g (dài khoảng 5cm). Nourse 09: Gel dinh dưỡng bổ sung dưỡng chất toàn diện cho mèo

CÔNG DỤNG:

- Nutritional Gel bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, cung cấp năng lượng cùng tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết cho chó, mèo cưng của bạn:

+ Đặc biệt được coi là thức ăn chó con, mèo con lý tưởng chứa nhiều chất béo và carbonhydrate dạng dễ tiêu hóa giúp chó con, mèo con mau lớn.

+ Hỗ trợ sức khỏe chó mẹ mang thai, tăng lượng sữa, chất lượng sữa đảm bảo.

+ Bồi bổ cơ thể chó nghiệp vụ, chó săn.

+ Tăng cường sức khỏe cho chó bị thương, chó bị ốm, chó sau phẫu thuật,… Nutritional Gel vị thơm, rất ngon miệng cho chó và mèo. Điểm khác biệt của kem ăn dinh dưỡng này với các loại thức ăn cho chó mèo khác là sử dụng các chất dinh dưỡng có nguồn gốc, cho phép chuyển đổi dễ dàng hơn và nhanh hơn các chất dinh dưỡng thành năng lượng. Nutritional Gel giúp lấy lại cảm giác ngon miệng và ngăn ngừa mất trọng lượng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Nutritional gel có thể dùng hàng ngày. Cho ăn trực tiếp hoặc trộn trong thức ăn cho chó, thức ăn cho mèo…

Liều dùng:

- cho chó:

  + Chó nhỏ <10kg 2-6cm/ lần, <20kg 6-10cm/ lần

  + Chó lớn <10kg 2-4cm/ lần, <20kg 4-8cm/ lần

  + Chó có thai <10kg 9-12cm/ lần, <20kg 12-14cm/ lần

- Cho Mèo:

  + Mèo con 3-5cm/ lần

  + Mèo trưởng thành 2-4cm/ lần

  + Mèo giai đoạn mang thai 4-5cm/ lần