Bio nhỏ mắt

10.000 ₫
Bio nhỏ mắt
SKU: SP000820

Với sản phẩm Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop, các chú thú cưng của bạn sẽ không còn phải khó chịu, ngứa ngáy bởi ghèn, mủ,... Các thành phần an toàn của sản phẩm sẽ điều trị các hiện tượng đau mắt, viêm mắt,... ở thú cưng. Đồng thời, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm cho "boss" nhà mình sử dụng Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop.

Xuất Xứ:

Sản phẩm Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop thuộc công ty Bio Pharmachemie. Đây là 1 trong những công ty chuyên sản xuất các sản phẩm thú y hàng đầu Việt Nam. Tuy là hàng nội địa nhưng chất lượng và độ uy tín của Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop thì đã được nhiều "sen" công nhận.

Thành Phần:

Các thành phần có trong Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop sẽ giúp điều trị các bệnh nhiễm trùng, viêm, sưng ở mắt thú cưng. Trong mỗi sản phẩm bao gồm các thành phần:

      + Gentamicin (as Sulfate)

      + Dexamethasone

      + Dung môi vừa đủ

Công Dụng:

Với những thành phần kể trên, Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop sẽ là sản phẩm hỗ trợ điều trị các trường hợp viêm mắt do nhiễm trùng gây triệu chứng mắt đỏ, chảy nhiều nước mắt, ghèn mắt, có mủ hoặc đục giác mạc trên chó mèo. Sau khi sử dụng, "boss" sẽ không còn cảm thấy khó chịu ở mắt nữa, đem lại cho các bé cún thị lực hoàn hảo! 

Hướng Dẫn Sử Dụng:

Cách sử dụng sản phẩm Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop đã được ghi rõ trên bao bì. Bạn hãy chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi nhỏ mắt cho thú cưng nhé!

      + Với thú nhỏ: 1-2 giọt/mắt/lần. Ngày 4-5 lần.

      + Với thú lớn: 4-5 giọt/mắt/lần. Ngày 4-5 lần.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ bác sỹ thú y để có được liều lượng chính xác nhất. Tránh trường hợp dùng quá liều. 

Lưu Ý Khi Sử Dụng:

       + Nên rửa sạch ghèn, nước mắt bằng nước sôi để nguội hoặc bằng nước muối sinh lý trước khi nhỏ thuốc.

       + Nên nhỏ thuốc cả 2 mắt cùng một lúc kể cả trường hợp chỉ có một bên mắt bị viêm.

       + Không sử dụng thuốc trong trường hợp loét giác mạc, các trường hợp tăng nhãn áp.

       + Thuốc Nhỏ Mắt Bio Gentadrop sau khi mở chỉ nên sử dụng trong 2 tuần.

       + Không nên sử dụng thuốc liên tục quá 10 ngày.

       + Không dùng quá liều quy định.

BẢO QUẢN: nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao.